Bạo lực sân cỏ - 1 trong 13 vấn đề cần làm ngay của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Đăng ngày: 7/24/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2280

Ghi nhận những nỗ lực mà ngành VH,TT&DL đã đạt được, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng chỉ rõ những vấn đề còn tồn tại mà Bộ VH,TT&DL cần phải nỗ lực giải quyết trong thời gian tới. 13 vấn đề được Phó Thủ tướng chỉ đạo giải quyết xoay quanh các nội dung: bản quyền tác giả, bảo tồn di tích, quy trình thực hiện các dự án thể thao, hỗ trợ thông tin cơ sở, xã hội hóa, bạo lực gia đình... và trong đó có cả tình trạng bạo lực sân cỏ đang có chiều hướng gia tăng.

Theo Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, vấn đề bạo lực sân cỏ cần phải có quy chế nhằm giải quyết hiệu quả, phải tìm ra nguyên nhân, vướng mắc cần khắc phục, tích cực phối hợp với các ban ngành liên quan để đảm bảo thực hiện tốt vấn đề an ninh trật tự trên sân cỏ... Đặc biệt, Phó Thủ tướng yêu cầu khi LĐBĐVN tổ chức các trận bóng đá cấp quốc gia nên phối hợp với UBND các địa phương để đảm bảo an ninh trật tự, tránh gây bức xúc trong dư luận.

Cũng liên quan đến lĩnh vực TDTT, Phó Thủ tướng yêu cầu ngành VH,TT&DL chú trọng mục tiêu tổ chức thành công AIG III và đồng ý với đề xuất về việc xây dựng Chương trình mục tiêu quốc gia về thể thao.

Theo Thể thao TPHCM

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT